CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TORAYVINO    
 

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Lê Mây
1. Phạm vi thời gian sửa chữa, bảo hành:
  - Bảo hành từ 5 - 7 ngày kể từ khi tiếp nhận đối với khu vực Hồ Chí Minh & Hà Nội (Trừ ngày Lễ, Tết & Chủ nhật)
  - Bảo hành từ 7 - 10 ngày kể từ khi tiếp nhận đối với các khu vực tỉnh thành khác (Trừ ngày Lễ, Tết & Chủ nhật)
  - Các trường hợp đặc biệt, chậm nhất 15 ngày kể từ ngày tiếp nhận
 
2. Điều kiện bảo hành:
  Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:
  - Hư hỏng được KTV Torayvino Việt Nam xác định lỗi từ phía NSX hoặc lỗi kỹ thuật
  - Sản phẩm không nằm trong các trường hợp bị từ chối bảo hành (theo điều 3 bên dưới)
  - Các thiết bị chỉ sử dụng nước máy theo tiêu chuẩn QCVN 01:2010/BYT, áp lực từ 0.07 đến 0.35 MPa, dưới 35 độ C và trên nhiệt độ đóng băng trừ vòi sen áp lực từ 0.05 đến 0.35 Mpa, nhiệt độ dưới 60 độ C
  * Lưu ý: Chỉ áp dụng các thiết bị đã kích hoạt bảo hành tại Torayvino Việt Nam.
 
3. Trường hợp từ chối bảo hành:
  - Thiết bị do va chạm, rơi rớt khi nứt bể, sử dụng hoặc để chất tẩy rửa có chứa chất axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây nên vết ố, bong tróc, biến dáng bề mặt sản phẩm
  - Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, bị động vật, côn trùng xâm nhập, sử dụng trong môi trường ẩm ướt
  - Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sấm sét
  - Sản phẩm hư hỏng, móp méo do vận chuyển không đúng quy cách
  - Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, sử dụng không đúng khuyến cáo của hãng
  - Hư hỏng do hoạt động trong môi trường có nhiệt độ cao hoặc trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời
  - Không bảo hành pin kèm theo (nếu có)
 
4. Khuyến cáo:
  - Khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra chất lượng sản phẩm mới 100%, nguyên vẹn, không bóp méo, đầy đủ phụ kiện kèm theo, sách hướng dẫn sử dụng, giấy tờ đi kèm (nếu có)
 
5. Chính sách đổi trả hàng:
  - Thời gian được đổi sản phẩm trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng) hoặc 07 ngày kể từ ngày nhận hàng (đối với khách hàng mua hàng online)
  - Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn (không móp méo, trầy xước…), đầy đủ như lúc ban đầu giao cho khách hàng (kể cả bao bì, thùng, hộp)
  - Trường hợp phụ kiện đi kèm bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc không tương thích.

6. Thời hạn áp dụng bảo hành cụ thể cho các sản phẩm Torayvino như sau: áp dụng cho thiết bị đã hoàn tất đăng ký bảo hành Online qua Website

STT Model sản phẩm Tên thiết bị Thời hạn bảo hành
1 MK206 - 2000B-EG Thiết bị lọc nước tại vòi Thân máy 01 năm
2 MK303-600B-EG Thiết bị lọc nước tại vòi Thân máy 01 năm
3 MK308T Thiết bị lọc nước tại vòi Thân máy 01 năm
4 MK204MX Thiết bị lọc nước tại vòi Thân máy 01 năm
5 RS52 Vòi sen tắm khử Clo  Thân máy 01 năm
6 RS54 Vòi sen tắm khử Clo  Thân máy 01 năm
7 PT 304 SV Bình lọc nước Thân máy 01 năm

*Chú ý: Sản phẩm không được đăng ký bảo hành Online qua Website sẽ không được hưởng chính sách bảo hành

7. Quy trình tiếp nhận bảo hành:
 
- Bước 1: Khách hàng liên hệ với Bộ phận CSKH của Torayvino thông qua các kênh truyền thông sau đây để khai báo tình trạng sản phẩm (Kèm hình ảnh)
- Hotline:
  + Khu vực Miền Bắc: 0839 937 117
  + Khu vực Miền Nam: 0916434429
- Fanpage: Torayvino VietNam
- Zalo OA: Torayvino Vietnam
 
- Bước 2: Sau khi Bộ phận CSKH tiếp nhận thông tin bảo hành, trong trường hợp lỗi không được xác định qua cổng thông tin Online, khách hàng tự gửi sản phẩm bảo hành về Công ty TNHH SX TM DV Lê Mây theo địa chỉ:
Khu vực Miền Bắc: CN Công ty Lê Mây tại Hà Nội - Tầng 1 - Tòa nhà Housinco, Lương Thế Vinh, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0839 937 117
Khu vực Miền Nam: Công ty Lê Mây- Tầng 1 - Số 9-9A Nơ Trang Long, P.7, TP. HCM -  0916434429
 
- Bước 3: Sau khi Torayvino Việt Nam nhận sản phẩm bảo hành, Bộ phận KTV sẽ tiến hành kiểm tra và đánh giá tình trạng sản phẩm:
- Trong vòng 72  giờ sau khi nhận sản phẩm cần bảo hành, CSKH liên hệ xác nhận với khách hàng về phương án bảo hành dựa trên đánh giá & tư vẫn của KTV
- Sản phẩm trong thời hạn bảo hành:
  + Trường hợp, sản phẩm được xác định lỗi được chấp nhận trong Điều kiện bảo hành, khách hàng sẽ được bảo hành hoàn toàn theo đúng quy định
  + Trường hợp, sản phẩm được xác định lỗi không được chấp nhận trong Điều kiện bảo hành, Bộ phận CSKH khuyến khích khách hàng thay mới sản phẩm theo chính sách giá ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành:
  + Trong trường hợp này, Bộ phận CSKH khuyến khích khách hàng thay mới sản phẩm theo chính sách giá ưu đã dành cho khách hàng thân thiết.
 
- Bước 4: Dựa vào phương án khắc phục ở Bước 3, CSKH xử lý đơn hàng theo quy trình bán hàng thông thường.